Anh yêu em, đồ ngốc – Chap 2

5 Th7

Chap 2

Tôi bỗng thấy sao mình cô đơn, nếu như ở nhà, có lẽ mẹ đã ôm tôi vào lòng rồi, vừa nghĩ, nước mắt tôi lăn trên má lúc nào không hay. Sau đó, có một bóng người bước đến ôm tôi vào lòng…

Chính giây phút ấy, khi mà tôi lỡ thốt lên câu nói đó, nhận được ánh mắt của 12 người kia, thì tôi cúi mặt xuống ăn lấy ăn để. Bỗng nhiên giọng một người vang lên: “Cô bé này, dễ thương thật”. Là anh Su Ho, leader của EXO-K. Nghe xong câu nói của anh ấy, mặt tôi cúi còn thấp hơn nữa.

Cái không khí náo nhiệt trong phòng ăn lại vang lên. Tôi chợt nhớ đến Kungfu Panda nên nhìn sang bàn KrisTao, đó có lẽ là bàn ăn im lặng nhất. Từ nãy đến giờ, Lay với Chen thì rôm rả nói chuyện trên trời dưới đất. Xiu Min thì đang giới thiệu cho Su Ho loại bánh bao để…thông cổ họng. D.O hiện giờ đang ngồi cùng Baek Hyun, Baek Hyun liên tục kể những câu chuyện cười cho D.O nghe, D.O thỉnh thoảng mở to đôi mắt với ánh nhìn ngạc nhiên rồi lại cười híp mắt. Luhan có vẻ không chuyên tâm lắm, Se Hun oppa nói chuyện với anh ấy nãy giờ mà anh ấy chỉ toàn gật đầu với lắc đầu. Ở cạnh bàn tôi, Kai đang ăn với tốc độ rùa bò, Chan Yeol đang cố gắng pha trò bằng beatbox của anh ấy.

Tôi đang hỏi mình, đây có phải là mơ hay không? Tôi đang thực sự sống với EXO? Ước mơ EXOtic của tôi thành sự thật rồi ư? Nhưng chỉ còn có 2 năm, nghĩa là tôi chỉ còn thấy EXO ngoài đời trong 2 năm nữa thôi sao, nghĩ tới đây tôi có chút hụt hẫng.

“Này, mọi người, Eun Hee sẽ dọn về sống chung với EXO!!!”. Leader của EXO-K, Su Ho-ssi lên tiếng.

Phụt. Tôi sốc quá nên phun cả mỳ trong miệng ra ngoài. Trời ạ, Su Ho oppa không biết tôi là CON GÁI à? Một đứa con gái sống với 12 thằng con trai thì sao được? Ông bà ta quan niệm là nam nữ thọ thọ bất tương thân mà. Vả lại, sống với 12 mỹ nam này tôi không bị fan họ đè chết mới là lạ.

“Không được”. Tôi vội đứng lên nói.

“Lẽ nào khi em kí hợp đồng không đọc rõ sao? Điều 126: Quản lí phải sống chung nhà với EXO-K để kiểm tra và quản lí họ. Phải bên cạnh EXO-K 24/24 và…”

“Stop, em quên đọc khoản này, có thể rút đơn được không ạ?”. Tôi còn muốn sống mà.

“Ừ, em có thể đền tiền”. Chen oppa cười nói.

“Hic…em đang đi học không có tiền!”. Đùa à, tiền ăn tôi còn không có, huống chi là tiền bồi thường? “Thôi đành vậy, em sẽ dọn về KTX của EXO”.

.

“Eun Hee à, em muốn chung phòng với ai?”. Baek Hyun oppa cười hề hề nhìn tôi, vẻ mặt rất chi là đểu

“DẠ?”. Cái gì? Tôi không nghe nhầm đó chứ? Phải ở chung?

Thế là 12 cặp mắt đổ dồn về phía tôi chờ mong. Trời ạ, không lẽ tôi phải lựa chọn thật hay sao? Khó xử quá, nếu như mấy người này là gay hết thì tốt rồi! Mà ai biết được, lỡ một người nào đó gay thì sao? Chà chà, tôi phải điều tra mới được!

“Eun Hee-ssi!”

“Ơ, em chọn…em chọn”. Chọn ai bây giờ nhỉ? Thế là không kịp suy nghĩ, tôi bèn nói: “Kyung Soo tiền bối!”

Hic, xin lỗi Kyung Soo oppa, anh vừa hiền, vừa là người em thấy gần gũi nhất, đành chọn anh vậy, ủy khuất cho anh rồi. Tôi chợt giật mình nhìn sang Lu Han oppa, thấy anh ấy nhìn tôi, sâu thẳm trái tim tôi thấy đau nhói, giống như là đang có gian tình bị chồng bắt gặp vậy. Ánh mắt anh ấy nhìn tôi, có đau đớn, có ngạc nhiên. Sao tôi lại đau lòng đến vậy? Giống như trong đầu tôi đang có cái gì đó, đầu tôi hơi đau một chút.

Kris vỗ đầu tôi một cái: “Ngốc, Baek Hyun à, đừng đùa nữa. Eun Hee à, phía tay trái, phòng cuối cùng là phòng em đó”.

“Ơ, cám ơn anh, Kris”. Hic, anh ấy cao quá, so 1m88 với 1m63 thì quá khác biệt rồi, tôi nhìn lên mà muốn gãy cả cổ.

“Nai con, sao anh không cười?”

“Nai con, em muốn làm vệ sĩ của anh, bảo vệ anh suốt đời”

“Này, nai con, em thích anh”

“Nai con”

“Nai con”

“Nai con”

Giật mình tỉnh dậy, trong đầu tôi vang vọng những âm thanh của một cô bé. Trong mơ, có một cô bé mặc chiếc váy màu hồng cầm cây kẹo que, bên cạnh có một cậu bé. Nhưng sao hình ảnh đó mờ nhạt quá, tôi nhìn không rõ gương mặt của cậu bé ấy, cũng không rõ khi ấy biểu cảm biểu cảm cậu ấy là gì. Đầu tôi lại đau âm ỉ. Nghe mẹ nói, kể từ chuyến đi Bắc Kinh, tôi đã luôn đau đầu như vậy. Kéo tủ ra, tôi lấy thuốc uống. Tôi nằm xuống giường định ngủ tiếp. 5 phút…10 phút…1 tiếng…đếm cừu vẫn không ngủ được. Tôi bèn đi xuống bếp pha ít sữa cho dễ ngủ.

Vừa xuống bếp thì tôi đã nghe có tiếng lục đục. Chắc là có thành viên nào ăn vụng đây. Người đó cũng rất tinh mắt, tôi vừa bước đến gần thì đã cất giọng hỏi:
“Eun Hee hả? Nhóc làm gì vậy?”. Thì ra là Baek Hyun oppa.

“Em khó ngủ quá, pha ít sữa uống cho dễ ngủ”. Tôi cười cười gãi đầu, ngượng quá, xấu hổ chết đi được. Vậy là Baek Hyun oppa sẽ biết tôi tham ăn, hic.

“Ừ, còn anh đói bụng quá, định tìm cái gì để ăn, mà đáng tiếc là tụi kia chén hết rồi”. Baek Hyun oppa nói xong trề môi.

“Thế em nấu cho tiền bối nhé”. Gì chứ Eun Hee tôi cũng có tài lẻ nấu ăn, chắc cũng không tệ, ít nhất anh ấy có thể ăn.

Tôi và Baek Hyun oppa ngồi nói chuyện với nhau, anh ấy có vẻ rất thân thiện, hỏi han hoàn cảnh tôi, sau đó kể những chuyện vui của EXO từ lúc trước debut đến giờ. Nào là Xiu Min oppa tập yoga ra sao, Kai “cưng” D.O đến cỡ nào, Kris ngầu đến đâu.

“Thằng Chan Yeol ấy, nó cái gì cũng được, đẹp trai mà toàn ngoáy mũi…”. Baek Hyun oppa đang nói thì ngưng lại nhìn tôi. “Ủa, Eun Hee, sao mặt nhóc tái mét vậy?”

Tôi thì không còn biết trời trăng gì nữa, chỉ thấy sao mà nhiều Baek Hyun đến như vậy, tôi cười ngô nghê: “Baek Hyun oppa~~ Anh ngồi im đi, sao cứ lắc qua lắc lại vậy?”

Baek Hyun oppa khó hiểu nhìn tôi: “Ơ…nãy giờ anh ngồi im chứ có…”. Anh ấy chưa nói hết câu thì tôi đã ngã lăn ra đất.”Eun Hee, Eun Hee, em làm sao vậy? Jung Eun Hee”

Trước khi tôi ngất, nghe loáng thoáng có tiếng ầm ĩ, có tiếng bước chân vang lên. Tôi bỗng thấy sao mình cô đơn, nếu như ở nhà, có lẽ mẹ đã ôm tôi vào lòng rồi, vừa nghĩ, nước mắt tôi lăn trên má lúc nào không hay. Sau đó, có một bóng người bước đến ôm tôi vào lòng, mùi hương người ấy thật dễ chịu, thật an toàn, tôi cọ cọ người rồi gục mặt vào ngực người đó.

“Ân Hy”

Là ai đang gọi tôi?

“Ân Hy”

Có người gọi tôi sao? Đau quá, sao tôi đau thế này.

“Ân Hy, Ân Hy, em quên anh rồi sao? Ân Hy”

Đau đầu quá, đừng kêu nữa, đau quá. Tôi bật người dậy thì “cốp” một cái, trán tôi chính thức đá văng cái mặt người nào đó. Híc, không biết là mỹ nam nào bị tôi phá hoại nhan sắc đây.

“Eun Hee à, nhóc làm vỡ cằm anh ra rồi đó”. Người gọi tôi là “nhóc” chỉ có mình Baek Hyun oppa.
“Em xin lỗi tiền bối, em không cố ý”. Tự dưng gương mặt Baek Hyun oppa gần như vậy, tôi không hết hồn mới có vấn đề.

“Ủa Eun Hee, em tỉnh rồi hả?”. Chan Yeol bưng khay thức ăn vào phòng, sau đó đặt xuống bàn chạy nhanh đến chỗ tôi.

“Eun Hee, sao em xỉu vậy?”. Lay oppa từ ngoài cũng chạy vào.

“Eun Hee, có phải thằng Byun Baek chết bầm này làm gì em không?”. Xiu Min oppa vẻ mặt lo lắng hỏi tôi.

“Trong sữa có người hạ độc em à?” kèm theo là tiếng “cốp” một cái: “Chan Yeol, mày bớt bệnh đi”. Chan Yeol xoa xoa đầu mình rồi liếc Chen oppa một cái.

“Nè Eun Hee, em uống nước đi, chắc nãy giờ khát rồi”. Lu Han oppa đưa ly nước cho tôi. Tôi nhận lấy ly nước mà vẫn còn ngại, thật ra chuyện lần trước tôi vẫn còn nhớ, bị cưỡng hôn nụ hôn đầu đâu có dễ quên, huống hồ còn là thần tượng của mình.

“Eun Hee, em mau nghỉ ngơi đi, sáng mai còn phải đi với EXO-K nữa đấy.” Là Kris đại ca. Su Ho oppa cũng gật đầu phụ họa.

Se Hun với Tao thì đang thi nhau…vỗ vỗ đầu tôi. Chắc đó giờ hai maknae này bị làm em út, bị các anh ức hiếp dữ quá nên giờ có tôi nhỏ tuổi hơn nên tận dụng cơ hội làm anh cả đây mà.

Ủa, sao không có D.O oppa nhỉ? Tôi thắc mắc hỏi Baek Hyun thì anh ấy nói rằng D.O bị quản lí EXO-M kéo đi dọn dẹp phòng của anh ấy. Chả là anh ấy là manager của EXO-M nên có hẳn phòng riêng bên ngoài, lí do là anh ấy sợ “hai tên quỉ” Baek Hyun và Chan Yeol sẽ giở trò với anh ấy. Vì có một lần anh ấy đã bị cặp đôi này chơi xỏ, mà kết quả là bị fan EXO mắng chạy té khói. Mà chuyện là gì thì cũng không ai biết, chỉ có Baek Hyun và Chan Yeol oppa biết nhưng họ lại nhìn nhau cười ngặt nghẽo, nhưng vẫn không chịu kể.

“Thôi mọi người, về phòng hết đi, đi nghỉ sớm để sáng mai lại đi diễn”. Su Ho leader vẫy tay ra hiệu mọi người ra về.

Tôi bỗng nhìn sang Kai, nãy giờ anh ấy chẳng tập trung là mấy, các oppa khác nói gì anh ấy cũng thờ ơ. Thỉnh thoảng nhìn sang tôi với thái độ chán ghét, làm tôi tự hỏi mình có làm gì không. Nghe được lời Su Ho oppa, anh ấy như trút bỏ gánh nặng thở ra một cái rồi bỏ đi. Trước khi đi còn không quên quăng cho tôi một ánh nhìn lạnh giá. Kai thực ghét tôi đến vậy sao? Ngày mai là ngày EXO biểu diễn với đội hình 12 người ở Music Bank. Eun Hee! Cố lên!

.

Buổi sáng vừa mới thức dậy thì tôi đã ngửi thấy mùi thức ăn từ phía nhà bếp. Ôi trời ơi, thơm thật, chắc là D.O oppa nấu đây mà. Nghĩ vậy tôi liển bước chân rón rén về hướng nhà bếp.

“Eun Hee dậy rồi đó hả? Đỡ bệnh chưa em?”. D.O vừa nói vừa khuấy đồ ăn. Sao anh ấy nhạy giác quan thế nhỉ?

Tôi gãi đầu, tối qua thật quê muốn chết luôn: “Vâng, cám ơn tiền bối, em khỏe rồi ạ”.Tôi thấy nồi cháo anh ấy đang nấu thì nói: “Tiền bối đang nấu cháo ạ? Em có thể giúp không?”

D.O oppa quay sang mỉm cười với tôi: “Ừ, cháo hải sản, bên kia còn thiếu một nồi, anh để đấy đấy, trong ngăn tủ thứ 2 có nồi ấy, em nấu thêm 1 nồi giúp anh được không?”

“Vâng ạ”. Tôi không dám nhận mình nấu ăn giỏi, nhưng nấu cháo là sở trường của Eun Hee này đấy.

Tôi và D.O oppa mỗi người nấu một nồi, anh ấy rất thân thiện nhưng hình như còn khá dè dặt. Anh ấy nói chuyện với tôi, tôi cảm thấy dường như anh ấy còn ngại ngùng nhiều lắm, không thoải mái như Baek Hyun oppa.

“Chào mọi người, ủa, Eun Hee đang nấu ăn à?”. Baek Hyun vừa mới thức dậy, đi đến chỗ bàn ăn ngồi.

D.O oppa nhăn mặt trách cứ: “Baek Hyun này, chẳng phải tớ cũng đang nấu hay sao nhỉ?”

Baek Hyun vờ như không thấy giọng của D.O oppa, anh ấy hỏi sức khỏe của tôi đã đỡ chưa. Tôi có hỏi tình hình Sun Young với anh Joon Ho làm sao, thì anh ấy bảo là Sun Young chỉ đang dỗi anh Joon Ho thôi, hiện Sun Young đang ở bên ba mẹ anh ấy ở Paris, còn Joon Ho thì…tạm thuê khách sạn sống qua ngày. Khổ nỗi là mấy ngày nay điện thoại tôi hết tiền, chưa có tiền nạp, tôi đang đợi…cuối tháng nhận tiền lao làm quản lí EXO-K rồi tính.

Nói chuyện một hồi thì mọi người thức dậy, Chan Yeol oppa chạy đến chỗ nồi cháo của tôi rồi hô: “ Ôi…nhìn ngon quá đi à, thơm quá…”

Tôi múc cháo lần lượt cho từng thành viên EXO-K, vì tôi là quản lí EXO-K mà, tô cháo của D.O oppa chắc có lẽ dành cho EXO-M chăng? Khi tôi vừa múc xong chén cháo cuối cùng- chén cháo dành cho tôi thì các thành viên EXO-M la oai oái lên, đầu tiên là Xiu Min oppa:
“Eun Hee à, em có cần phân biệt đối xử vậy không?”

“Đây đây, này là phần dành cho các cậu”. D.O oppa nhanh chóng cứu tôi.

Tôi thấy Tao nhăn nhăn mặt, anh ấy nói với Kris oppa bằng tiếng Trung Quốc, nếu tôi nghe không lầm thì anh ấy nói rằng đang bị dị ứng, không thể ăn cháo hải sản. Kris nói rằng tí nữa sẽ mua cho Tao bánh mì bơ ăn tạm vậy. Sau đó Lu Han và Lay oppa cùng vỗ lưng Tao thương cảm. Tôi thì chỉ sợ anh ấy ăn bánh mì sẽ không kịp giờ, bèn nói bằng tiếng Trung:
“Anh Zi Tao, lúc nãy em có nấu một ít cháo trắng, còn ở trong nồi, anh có muốn ăn không?”. Lúc nãy nấu cháo hải sản rồi tiện tay nấu một ít cháo trắng, định ăn ít cháo hải sản rồi ăn cháo trắng để uống thuốc.

Tao nhìn tôi với ánh mắt ngạc nhiên rồi nói: “Cám ơn em”. Chắc anh ấy không nghĩ tôi có thể nói tiếng Hoa lưu loát đến vậy.

Các thành viên còn lại cũng rất ngạc nhiên, ai nấy đều tròn mắt nhìn nhau. Su Ho oppa là người đầu tiên mở miệng, anh ấy nói: “Eun Hee, không ngờ em giỏi đến vậy”. Trong mắt anh ấy là sự thán phục.

Tôi ngại ngùng gãi đầu, bất chợp tôi nhìn sang Lu Han oppa, anh ấy có vẻ không ngạc nhiên lắm, tôi thấy anh ấy cười rất thoải mái giống như đã biết trước vậy. Kai thì chẳng mấy hào hứng với mấy chuyện liên quan đến tôi, chắc anh ấy không có cảm tình với tôi cho lắm. Lu Han và Kai có lẽ là hai người không ngạc nhiên như những người khác.

Tôi đang loay hoay dọn dẹp bàn ăn thì một cánh tay chìa ra, kèm theo là một gói thuốc: “Bệnh cũ của em, sao cứ không lo cho sức khỏe vậy?”

Bất chợt đầu tôi lại nhói lên, giống như trong quá khứ tôi đã từng nghe giọng nói này.

“Bệnh cũ của em, sao cứ không lo cho sức khỏe vậy?”

“Nai con, xin lỗi, đừng giận em mà”

“Nai con”

“Nai con”

Đầu lại đau, tôi nắm chặt lấy khăn trải bàn, mỉm cười nói với Lu Han oppa: “Cám ơn anh, em uống rồi?”. Rồi tôi đẩy cánh tay anh ấy ra, không hiểu sao, với Lu Han oppa, tôi thấy sờ sợ.

Anh ấy nghiến răng một cái: “Em…”rồi quay mặt bỏ đi, không nói một lời nào cả.

.

Buổi biểu diễn EXO thành công, nhưng có vấn đề. Do là Kai oppa nhảy quá sức, động đến vết thương cũ hôm showcase. Khỗ nỗi là lúc này, các thành viên khác chạy đi thay đồ hết rồi, chỉ còn mình tôi với anh ấy. Nhưng Kai oppa không thích tôi…

“Jong In tiền bối, hay là để em đỡ anh nhé”. Tôi ái ngại nhìn anh ấy hít sâu, rồi thở ra, nét mặt anh ấy trắng bệch, là do quá đau mà anh ấy nhẫn nhịn. Mồ hôi cũng vì thế mà chảy xuống, anh ấy cố nghiến răng để không phát ra tiếng kêu.

“Tránh ra, không cần, tôi tự đi”. Tôi vừa nói thì anh ấy hất mạnh tay. Tôi do hơi bất ngờ mà ngã xuống đất, đầu vô tình đập vào sân khấu. Có chút đau, tôi sờ lên thì thấy mình chảy máu. Tôi té là chuyện thường, chảy máu cũng xảy ra thường xuyên, nhưng không phải ở đầu, mà ở chân và tay là chủ yếu.

Kai có lẽ cũng bất ngờ vì không ngờ tôi sẽ bị té và chảy máu, anh ấy có hơi hốt hoảng, vươn tay định đỡ tôi dậy thì vết thương lại đau, anh ấy té lên tôi. Sau một hồi vất vả chảy mồ hôi tôi mới dìu được Kai dậy, lấy tay anh ấy khoác lên vai tôi rồi đỡ anh ấy ra xe. Máu tôi hòa với mồ hôi đến rát. Trên đường đi, Kai không nói gì cả. Tôi biết anh ấy chẳng ưa gì khi bị người mình ghét dìu thế này, nhưng nếu tôi không làm thế thì chẳng lẽ bỏ mặc anh ấy ư?

Tôi và Kai ra xe thì thấy mọi người đã ở đó, tôi vội dìu Kai lên xe. Baek Hyun là người đầu tiên chạy đến, anh ấy phát hiện trán tôi chảy máu bèn la lên: “Eun Hee, sao em lại chảy máu? Kai lại động vết thương à? Hai người sao vậy?”

Baek Hyun oppa quan tâm đến tôi nhiều đến vậy, có lẽ anh ấy còn là anh trai của Sun Young nên tôi cảm thấy anh ấy thật thân thiết. Sau khi nghe Baek Hyun oppa hét lên, D.O vội đỡ lấy Kai ngồi lên ghế, xong tất cả đều vây quanh tôi hỏi han đủ điều. Lu Han là người cuối cùng bước lên xe, anh ấy phải tránh một ít fan nên mới đến trễ. Không ngờ, khi nghe mọi người nói về tôi, anh ấy làm một chuyện mà tất cả mọi người đều bất ngờ…

“LU HAN HYUNG, SAO ANH LẠI ĐÁNH JONG IN?”

~End Chap 2~

Một bình luận to “Anh yêu em, đồ ngốc – Chap 2”

Trackbacks/Pingbacks

  1. Anh yêu em, đồ ngốc! | Yang Yang - 05/07/2013

    […] mật và còn tùy vào tình cảm của au lúc đó . List of Chapters: Chapter 1 | Chapter 2 Ngoại truyện 1: ♥ Tuổi thơ của Nai Con Chapter 3 | Chapter 4 | Chapter 5 Ngoại […]

Bình luận về bài viết này